Tuesday, May 17, 2016

INQ28/40k - Servitors

BACK FROM THE DEAD!

Hi guys, sorry for not posting for so long, but I haven't had the time unfortunately. I have had plenty of ideas though...

First is a squad of servitors. But I'm waiting on an FW order for hostile environment packs, because I think they will look better than the current cadian bodies.


The second is a pair of "flight computers" to assist the navigator in steering the ship through the void. The first is almost done, the second is still WIP.



And finally the flight crew for said ship. But they're still very much a WIP so I won't post photos.

~M

3 comments:

  1. Those look great! I look forward to seeing them finished.

    ReplyDelete
  2. Imagination & Flare have no bonds.
    Supper Cool Stuff! BB

    ReplyDelete
  3. คอนโดลลิล เลือกซื้อคอนโด : เลือกห้องอย่างไรได้ทำเลดี

    เพื่อนๆ พี่ๆ บางท่านที่ซื้อคอนโดไปแล้วผมเคยถามเค้าเหล่านั้นว่าทำไมเลือกห้องนี้ล่ะ ได้คำตอบกลับมาว่าไม่รู้สิ เพราะชอบมั้ง มีหลายคนครับที่ซื้อเพราะไม่ได้เลือก มีหลายคนครับที่ไม่เลือกแต่ได้ทำเลดี และมีอีกหลายคนได้ทำเลที่ไม่ดีเท่าที่ควร วันนี้ผมขอ Focus ไปที่การเลือกตัวห้องภายในคอนโดแท่งสี่เหลี่ยมกันเลยนะครับ ยังไม่ขอคุยเรื่องทำเลที่ตั้งนะครับ
    ถามว่าคอนโดเหมาะกับใครมากที่สุด
    แน่นนอนครับคนหนุ่ม-สาว โสด วัยทำงาน หรือคู่รักเพิ่งแต่งงาน รวมไปถึงครอบครัวขนาดย่อมถึงขนาดที่ต้องการลดภาระรายจ่าย จ่ายบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮมและต้องการความคล่องตัวในการใช้ชีวิตประจำวัน คล่องตัวอย่างไรเพื่อนๆ คิดดูสิครับเวลาทำความสะอาดบ้านเมื่อกวาดบ้านใช้เวลานานมากๆ เพราะบ้านทั้งกว้าง เวลาจะเข้าครัวอยู่คอนโดเดินไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้ว แต่หากเป็นบ้านยังเดินไม่ถึงแน่ๆ แม้กระทั่งอยากเข้าห้องนอน ก็สามารถเปิดประตูเข้านอนได้เร็ว แต่หากเป็นบ้านต้องเดินขึ้นชั้น 2-3 ก็จะถึง

    บทความนี้ผมขอเขียนในลักษณะที่ผมกำลังจะเลือกซื้อคอนโดสักห้องนะครับ ซึ่งจะเขียนตามความชอบส่วนตัวของผมเองนะครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นความชอบส่วนตัวของผมอาจจะไม่ตรงกับความชอบของเพื่อนๆ ก็ได้ให้เอาหลักการและเหตุผลไปประยุกต์ใช้กันเอาเองนะครับ จะเลือกห้องไหนดีน้า เริ่มเลยดีกว่า

    คอนโดลลิล

    ReplyDelete